Khai trương khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand

Khai trương khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand

Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam, mang đến dịch vụ huyền thoại của thương hiệu này giữa lòng phố cổ Hà Nội.

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand đã chính thức khai trương ngày 18 tháng 5 năm 2024 tại 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton tại Việt Nam. Lễ khai trương là một dấu mốc lịch sử của dự án, với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao từ Masterise Homes và Marriott International.

Nằm giữa lòng phổ cổ Hà Nội sôi động, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi mang đến một không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz-Carlton. Dự án là một công trình biểu tượng, kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách Haussmann, với kiến trúc và nội thất mang đậm ảnh hưởng của Paris thập kỉ 1920, một nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sở hữu 2 tòa nhà – The Crown và The Heritage, bao gồm tổng cộng 104 căn hộ hàng hiệu sang trọng. Nơi đây hứa hẹn mang đến một đẳng cấp sang trọng đầy ấn tượng – đó là cuộc sống hàng hiệu với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton, được thiết kế riêng cho những cá nhân tìm kiếm sự riêng tư và trải nghiệm sống tương xứng với địa vị và thành công của bản thân. Các căn hộ hàng hiệu bàn giao đến khách hàng có diện tích rộng rãi, và được hoàn thiện đầy đủ nội thất sang trọng và sở hữu tầm nhìn ra phổ cổ nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các cư dân được tận hưởng dịch vụ 6 sao của Ritz-Carlton và các tiện ích đẳng cấp thế giới, bao gồm phòng gym hiện đại, hồ bơi sang trọng, rạp chiếu phim và không gian chung với thiết kế thanh lịch, phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí riêng tư ngay tại gia.

Khai trương khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand- Ảnh 1.

Bên trong căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton được trang bị nội thất đầy đủ. Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi là thành quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes và đội ngũ các đối tác thiết kế và xây dựng quốc tế hàng đầu, bao gồm GroupGSA, HBA và Artelia. Mỗi khía cạnh của dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn vàng của thương hiệu The Ritz-Carlton.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International, bày tỏ sự hào hứng, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu The Ritz-Carlton Residences đến Việt Nam, cùng với các dịch vụ huyền thoại dành cho chủ sở hữu căn hộ. Thương hiệu Ritz-Carlton từ lâu đã đồng nghĩa với tiêu chuẩn dịch vụ vàng và trải nghiệm sống vượt tầm so sánh. Truyền thống đó sẽ được tiếp nối và phát huy, nâng tầm tại The Ritz-Carlton Residences, Hanoi.”

Khai trương khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand- Ảnh 2.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Naved Agha, Quyền Giám đốc Khối Phát triển Dự án tại Masterise Homes, nhấn mạnh ý nghĩa của dự án: “Tại Masterise Homes, tầm nhìn của chúng tôi là mang những điều tốt nhất của thế giới đến Việt Nam, và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi hoàn toàn thể hiện được tham vọng này. Chúng tôi đã hợp tác với các đối tác nổi tiếng thế giới để thiết lập một chuẩn mực mới cho cuộc sống sang trọng tại Việt Nam. Dự án này không chỉ dừng ở việc mang đến những căn hộ hàng hiệu mà còn cho ra mắt thị trường Việt Nam một phong cách sống đẳng cấp, tinh tế và cá nhân hóa trong từng chi tiết. Khi bàn giao, chúng tôi không chỉ trao chìa khóa cho khách hàng mà còn mở ra một thế giới nơi dịch vụ huyền thoại và cuộc sống hoàn hảo là tiêu chuẩn.”

Khai trương khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand- Ảnh 3.

Đội ngũ quý ông, quý bà Ritz-Carlton cùng các lãnh đạo cấp cao của Marriott International trong lễ khai trương. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes đã và đang tiếp tục bàn giao các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cho khách hàng, mang đến cho công trình biểu tượng này sức sống sôi động của một cộng đồng các “Quý ông Quý bà” giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Bài viết liên quan

06/11/2024 Fox News dự báo ông Trump sẽ trở thành Tổng thống thứ 47 của nước Mỹ: Các chính sách kinh tế và quan điểm với những liên minh lớn như NATO sẽ thay đổi như thế nào dưới kỷ nguyên Trump 2.0?

Theo dự báo mới nhất, Fox News cho rằng ông Trump sẽ trở thành Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ. Câu hỏi đặt ra là việc ông Trump đắc cử sẽ quyết định tương lai của các chính sách kinh tế, liên minh quốc tế và việc cải cách quy định nhập cư của […]

Xem thêm
04/11/2024 Một đối tác Mexico muốn mua 3.000 xe điện VF5 và 300 xe Vinbus, đề nghị VinFast, V-Green nghiên cứu lắp đặt trạm sạc tại nước này

VinFast cũng đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu trở thành thương hiệu ô tô thuần điện có doanh số dẫn đầu Việt Nam trong tháng 9/2024, đồng thời phủ sóng sự hiện diện với nhiều mẫu ô tô điện tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, Indonesia, Philippines.   Ngày 4/11, VinFast và […]

Xem thêm
28/10/2024 Một người mua trái phiếu Vạn Thịnh Phát được tuyên nhận bồi thường hơn 14,8 tỉ đồng

Đây là 1 trong số hơn 35.000 người đầu tư trái phiếu được xác định là bị hại trong đại án Vạn Thịnh Phát, giai đoạn 2. TAND TP HCM vừa công khai bản án sơ thẩm giai đoạn 1 trong vụ án do Trương Mỹ Lan, cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh […]

Xem thêm
24/10/2024 CTCK thu lãi kỷ lục từ hoạt động cho vay, xu hướng “shadow banking” ngày càng rõ rệt

Xu hướng “shadow banking” trong nhóm các CTCK được dự báo sẽ ngày càng phát triển khi doanh nghiệp khó tiếp cận được vốn từ kênh tín dụng ngân hàng, trái phiếu. Dư nợ cho vay tại các CTCK tăng 6 quý liên tiếp qua đó lập kỷ lục mới 232.000 tỷ đồng vào cuối […]

Xem thêm
11/10/2024 Siêu dự án 67,3 tỷ USD đường sắt cao tốc Bắc – Nam: “Đại gia” xây dựng Đèo Cả muốn tham gia, “ông lớn” ngành thép khẳng định Hoà Phát có đủ khả năng

Tập đoàn Đèo Cả và Hoà Phát đều thể hiện mong muốn tham gia vào siêu dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam. Tập đoàn Đèo Cả vừa có văn bản 1316/2024/DCG kiến nghị một số giải pháp cụ thể để thúc đẩy một số dự án trọng điểm dựa trên cơ sở […]

Xem thêm
11/10/2024 Trước khi Temu xuất hiện, cuộc chơi “đốt tiền” của TMĐT Việt Nam đã có hồi kết: Shopee tăng 70% doanh thu, lãi hàng nghìn tỷ trong khi đối thủ vẫn lỗ đậm

Hàng thập kỷ qua, TMĐT còn được xem là “sân chơi đốt tiền” của các doanh nghiệp đứng sau các sàn. Đơn cử, Sendo 2 năm liên tiếp đã thua lỗ hơn 1.000 tỷ, Lazada cũng thua lỗ hàng trăm tỷ đồng mỗi năm… Ảnh: Năm 2023, Shopee tiếp tục lãi thêm gần 1.500 tỷ […]

Xem thêm